วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553

DotA 6.69 อัพเดทแล้ว - รายละีเอียดของฮีโร่

รายละอียดความเปลี่ยนแปลงของฮีโร่

Alchemist
- Unstable Concoction ลดระยะเวลา Stun จาก 2.5/3/3.5/4 เป็น 1.75/2.5/3.25/4
- ขณะที่ชาร์จ Unstable Concoction อยู่ จะมี AoE รอบตัวแสดงให้เห็นด้วยว่า ระยะสกิลสามารถร่ายได้ไกลสุดแค่ไหน

Axe
- Battle Hunger slow ได้มากขึ้น เป็น 10% (จาก 8%)
- เมื่อใช้ Aghanim's Scepter สกิล Culling Blade จะลดคูลดาวน์เหลือแค่ 10 วินาที (จากเดิม 15)

Bane Elemental
- ปรับการสร้างความเสียหายของสกิล Brainsap จาก 75/150/225/300 เป็น 90/160/230/300
- Enfeeble ปรับความสามารถจาก 30/60/90/120% เป็น 40/60/80/100% (ตัวเกมไม่สามารถคำนวณค่าที่มากกว่า 100% ได้อยู่แล้ว)
- คำสั่ง -disablehelp มีผลต่อสกิล Nightmare ด้วย (ถ้าพิมพ์แล้ว Bane Elemental ฝั่งเดียวกันจะไม่สามารถใช้สกิลกับเราได้)
- Nightmare แก้ไขให้หยุดการทำงาน Clarity Potion, Healing Salve, Urn of Shadows เฉพาะศัตรู

Batrider
- แก้ไขบัคที่ Sticky Napalm จะเพิ่มตัวเลขที่แสดง ต่อเมื่อใช้ใส่ศัตรูที่มองเห็นเท่านั้น (ทั้งที่ความจริงสกิลก็ยังนับผลตามปกติ)

Beastmaster
- ลดค่า MaxHP ของ Hawk (Summon) จาก 100/200 เป็น 50/100
- Hawk กลับมาล่องหนตลอดเวลาอีกครั้ง แต่สกิลจะทำงานต่อเมื่อมันไม่ได้เคลื่อนที่ครบ 8 วินาที

Bone Fletcher
- ปรับความสามารถของ Death Pact ในการเพิ่มค่า Attack จาก 6/7/8% เป็น 4/6/8% ของ HP เป้าหมาย

Bounty Hunter
- critical strike ของสกิล Jinada เพิ่มความสามารถจาก 1.4/1.6/1.8/2.0 เป็น 1.5/1.75/2/2.25
- เพิ่มระยะร่ายจาก Track จาก 750/950/1150 เป็น 900/1050/1200

Broodmother
- Spiderlings (Summon) ให้ค่า Exp เพิ่มขึ้น

Clockwerk
- Movespeed เพิ่มจาก 310 เป็น 315

Crystal Maiden
- Crystal Nova ปรับระยะเวลาที่เป้าหมายจะโดน Slow จาก 5 เป็น 3.5/4/4.5/5 วินาที
- Crystal Nova เพิ่มความเสียหายจาก 80/130/180/230 เป็น 100/150/200/250

Dazzle
- Shallow Grave จะมีเลขแสดงระยะเวลาแสดงผลให้เพื่อนร่วมทีมเห็น

Dirge
- Tombstone แก้การคลิกเป้าหมายให้ถูกต้องตามขนาดมากขึ้น (ของเดิมตก เป็น เป้าหมายง่ายเนื่องจาก AoE ที่คลิกได้ใหญ่เกินไป)

Doom Bringer
- ลด Armor เริ่มต้นลง 2 หน่วย
- ลดระยะร่ายของ Doom จาก 650 เหลือ 550

Enchantress
- เมื่อใช้ Aghanim's Scepter จะได้ระยะโจมตีเพิ่มขึ้นอีก 150 หน่วย (เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่นนี้ เป็น ครั้งแรก)


Enigma
- ลด MaxHP ของ Eidolons (Summon) จาก 200/225/225/275 เป็น 180/200/220/240

Faceless Void
- ค่า Str ต่อเลเวลเพิ่มขึ้นจาก 1.4 เป็น 1.6

Furion
- Treants (Summon) สามารถโจมตียูนิตที่บินได้ ได้แล้ว
- Sprout แก้ไขการแสดงผล โดยการประมวลผลที่ก้ำกึ่งว่า Hero ถูกผลักออกนอกหรืออยู่ด้านใน ให้มีโอกาสเข้าไปอยู่ด้านในมากขึ้น
- Sprout เล็งเป้าหมายบนพื้นที่ไม่ได้แล้ว
- Wrath of Nature สามารถใช้บน Minimap ได้แล้ว โดยจะเลือกยูนิตที่อยู่ใกล้สุด เป็น เป้าหมาย
- เมื่อใช้ Aghanim's Scepter สกิล Wrath of Nature จะเพิ่มจำนวนครั้งที่โจมตีจากเดิม 12/14/16 เป็น 14/16/18

Gyrocopter
- Homing Missile เพิ่มเอ็ฟเฟ็กท์ให้เพื่อนร่วมทีมมองเห็นว่าเราใช้สกิลใส่ใคร
- Homing Missile เพิ่มระยะร่ายสกิลอีก 150 หน่วย
- Homing Missile ลดคูลดาวน์จาก 20/18/16/14 เป็น 20/17/14/11
- Rocket Barrage เพิ่มความเสียหายต่อลูกจาก 10/12/14/16 เป็น 10/13/16/19

Huskar
- Berserker's Blood การเพิ่ม Attack Speed แต่ละระดับจะมากขึ้นจาก 2/4/6/8 จะ เป็น 3/6/9/12%

Invoker
- Invoker จะได้ค่าสเตตัสจากการอัพสกิล Quas, Wex, Extort ด้วย
- Quas จะเพิ่ม 2 STR
- Wex จะเพิ่ม 2 Agi
- Exort จะเพิ่ม 2 Int

Jakiro
- เมื่อใช้ Aghanim's Scepter สกิล Macropyre จะร่ายได้ไกลขึ้น

Juggernaut
- Omnislash จะไม่นับยูนิตที่โดน Banish เป็น เป้าหมายการโจมตี
- Banish คือสกิลส่งข้ามมิติเช่น Disruption (Shadow Demon), Astral Imprisonment (Obsidian Destroyer)

Keeper of the Light
- Recall สามารถใช้บน Minimap ได้แล้ว

Lone Druid
- ระยะที่ Spirit Bear (Summon) จะไม่สามารถโ๗มตีได้ ต้องออกห่างจาก Lone Druid เกิน 1100 หน่วย
- สกิล True Form เพิ่ม Movespeed จาก 270 เป็น 280
- คำสั่ง -Ms จะโชว์ Movespeed ของ Spirit Bear ด้วย
- Spirit Bear เพิ่มค่า Attack ขึ้น
- แก้ไขการประมวลผลที่ Spirit Bear ควรจะโจมตีพลาดเมื่อโจมตีเป้าหมายที่เคลื่อนที่
- จะเดิมที่สกิลเสก Spirit Bear จะไม่สามารถใช้ได้หากตัวเก่ายังอยู่ ตอนแก้ไขให้สามารถใช้ได้แล้วและจะ เป็น การเรียก Spirit Bear ตัวใหม่ขึ้นมาแทน

Leoric
- เปลี่ยนการสร้างความเสียหายของ Hellfire Blast โดยจะความเสียหายแบบรุนแรงทันทีและสร้างความเสียหาย เป็น DoT ต่อเนื่องอีก 2 วินาที
- Scoreboard จะแสดงคูลดาวน์ของท่าไม้ตายด้วย
- เมื่อท่าไม้ตายแสดงผล การควบคุมจะถูกนำกลับมาที่ Skeleton King โดยอัตโนมัติ

Leshrac
- Pulse Nova เปลี่ยน AoE เป็น 400 เท่ากันทุกเลเวล

Lina Inverse
- Aghanim's Scepter เพิ่มความเสียหายให้สกิล Laguna Blade จากเดิม 600/875/1150 เป็น 600/925/1250

Luna
- Aghanim's Scepter จะเพิ่มจำนวนสูงสุดที่เป้าหมายจะโดนสกิล Eclipse ได้ จาก 5 เป็น 6 ครั้ง
- เพิ่ม Str แต่ละเลเวลจาก 1.75 เป็น 1.9
- เพิ่ม Movespeed จาก 320 เป็น 330

Lycanthrope
- Shapeshift เพิ่มระยะเวลาแสดงผล เป็น 18 วินาทีทุกเลเวล

Meepo
- เพิ่ม Str แต่ละเลเวลจาก 1.3 เป็น 1.6
- เพิ่ม Base Damage ขึ้น 5 หน่วย
- สามารถคลิกใช้สกิล Poof บนตัวฮีโร่ศัตรูได้แล้ว (แต่การทำงานของสกิลยังเหมือนเดิม)

Magnataur
- Skewer ปรับความเสียหาย เป็น 70/140/210/280

Morphling
- Adaptive Strike เปลี่ยนประเภทความเสียหาย เป็น Magical Damage
- Replicate ใช้กับ illusions ของตัวมันเองไม่ได้แล้ว

Necrolyte
- ลดระยะโจมตีจาก 600 เป็น 550

Pandarean Brewmaster
- สกิล Hurl Boulder ของ Earth (Summon จากสกิล Primal Split) ลดคูลดาวน์เหลือ 7 วินาที
- คำอธิบายในเกมคือ 6 วินาที แต่ความ เป็น จริงคือ 7 วินาที

Phantom Assassin
- Str เริ่มต้นเพิ่มจาก 17 เป็น 20
- ลด Str แต่ละเลเวลจาก 2.05 เป็น 1.85
- Phantom Strike เป็น คูลดาวน์จาก 30/20/10/5 เป็น 20/15/10/5

Phantom Lancer
- ลด Str แต่ละเลเวลจาก 2.0 เป็น 1.7

Pit Lord
- Dark Rift เพิ่ม AoE เป็น 450 หน่วย

Priestess of the Moon
- Leap ลดคูลดาวน์ลงจาก 40/35/30/20 เป็น 30/26/22/18

Queen of Pain
- Aghanim's Scepter ลดคูลดาวน์ Sonic Wave จากเดิม 120/100/80 เป็น 100/70/40
- Shadow Strike ปรับคูลดาวน์จาก 20/17/14/11 เป็น 20/16/12/8

Razor
- Static Link ลดเวลาแสดงผลเหลือ 8 วินาที
- Static Link เพิ่ม Damage ที่ดูดได้ในแต่ละวินาทีจาก 5/10/15/20 เป็น 7/14/21/28
- Plasma Field ลดคูลดาวน์จาก 16 เป็น 14

Sand King
- Aghanim's Scepter เพิ่มจำนวนครั้งในการโจมตีของ Epicenter มากกว่าเดิมอีก 1 ครั้ง
- ลดอาการกระตุกจาก Epicenter

Shadow Fiend
- เพิ่มคำสั่ง -souls สำหรับเช็คจำนวน Soul ที่เก็บมาได้

Slark
- ลด Agi เริ่มต้นจาก 21 เหลือ 15 แต่เพิ่ม Base Damage 6 หน่วยเพื่อให้ Damage รวมยังเท่าเดิม
- Pounce ปรับการสร้างความเสียหายจาก 50/75/100/125 เป็น 40/80/120/160
- Dark Pact ลดคูลดาวน์จาก 10 เหลือ 10/9/8/7 วินาที

Spirit Breaker
- Greater Bash จะไม่ทำให้สูญเสียกายเล็งเป้าหมาย (จะยังเล็งเป้าหมายการโจมตีเดิมอยู่)
- Nether Strike ลด MP ที่ใช้จาก 200/250/300 เป็น 125/150/175
- Aghanim's Scepter จะทำให้สกิล Nether Strike ส่งผลของ Greater Bashes กับศัตรูทุกตัวในระยะ 250 AoE เมื่อสกิลทำงาน

Storm Spirit
- ลด Int เริ่มต้นและ INT ที่เพิ่มแต่ละเลเวลจาก 26 + 2.6 เป็น 23 + 2.2
- Electric Vortex เพิ่ม MP ที่ใช้จาก 100 เป็น 100/110/120/130

Techies
- Base Damage เพิ่มขึ้น 5 หน่วย
- Remote Mines เมื่อวางเสร็จจะไม่อยู่ในการควบคุมคู่กับฮีโร่อีกต่อไปแล้ว
- Remote Mines ลดระยะเวลาร่ายจาก 2 เหลือ 1.5 วินาที
- เพิ่มสกิล Focused Detonate เมื่ออัพ Remote Mines สกิลนี้มี AoE 700 หน่วย ทำให้ Remote Mines ในระยะทำงานทั้งหมด

Tinker
- เปลี่ยนการทำงานของสกิล Laser ดังนี้
เวอร์ชั่นเก่า: ศัตรูในระยะ 250 AoE รอบเป้าหมาย ติดสถานะที่ทำให้มีโอกาสโจมตี Miss 10/15/20/25% นาน 9 วินาที
เวอร์ชั่นปัจจุบัน: เป้าหมายติดสถานะที่ทำให้มีโอกาสโจมตี Miss 100% นาน 2 วินาที

Tiny
- เพิ่ม AoE ของการโจมตีเมื่อใช้สกิล War Club (สกิลที่ได้เพิ่มจาก Aghanim's Scepter) และสามารถโจมตีได้ 6 ครั้ง

Terrorblade
- Int เริ่มต้นเพิ่มขึ้นจาก 15 เป็น 19
- การเปลี่ยนรูปแบบการโจมตีระหว่าง Melee-Range ของ Metamorphosis จะส่งผลต่อไอเทมที่ใส่ด้วย (Vanguard, Orb of Venom)
- Manta Style จะไม่ทำให้ผลของ Metamorphosis ถูกยกเลิก

Thrall
- Static Storm เพิ่มคูลดาวน์จาก 60 เป็น 75

Troll Warlord
- Battle Trance เพิ่มระยะเวลาแสดงผลที่มีต่อตัวเองจาก 8 เป็น 10 วินาที (สำหรับฮีโร่ฝ่ายเดียวกันยังเป็น 5 วินาทีเหมือนเดิม)
- การเปลี่ยนรูปแบบการโจมตีระหว่าง Melee-Range ของ Berserker Rage จะส่งผลต่อไอเทมที่ใส่ด้วย (Vanguard, Orb of Venom)

Vengeful Spirit
- Magic Missile ปรับระยะเวลา Stun จาก 1.75 เป็น 1.45/1.55/1.65/1.75 วินาที

Venomancer
- Plague Ward เพิ่มเงินเมื่อฆ่ามันได้จาก 3-9 เป็น 14-17 Gold

Viper
- Aghanim's Scepter ลด MP ของ Viper Strike จาก 125/175/250 เป็น 125

Guardian Wisp
- Tether ลดระยะเวลา Stun จาก 1.25/1.5/1.75/2.0 เป็น 1/1.25/1.5/1.75
- Relocate เพิ่มคูลดาวน์จาก 80/60/40 เป็น 90/75/60 วินาที

Warlock
- Infernal (Summon) เพิ่ม Movespeed จาก 320/330/340 เป็น 320/340/360
- Immolation ของ Infernals หลายตัว จะส่งผลร่วมกันได้ (สกิลติดตัวที่สร้างความเสียหายใส่ยูนิตที่อยู่ใกล้ตัวมัน)

Wind Runner
- ปรับระยะการมองเห็นจาก 1800/1200 เป็น 1800/800
- Shackleshot ลดมุมที่จะล็อคเป้าหมายได้จาก 30 เป็น 26 องศา (แคบลง)

Witch Doctor
- Paralyzing Cask จะ Stun เป้าหมายแรกสุดได้ 1 วินาที เท่ากับเป้าหมายที่โดนชิ่งหลังจากนั้น (ปกติ 1.5 วินาที)
- Voodoo Restoration เพิ่ม MP ที่ใช้ต่อวินาทีจาก 6/9/12/15 เป็น 8/14/20/26

www.compgamer.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Template by:
Free Blog Templates