- Armor ลดลงจาก 4 เป็น 2
- ค่า RegenHP เริ่มต้น เพิ่มขึ้นจาก 0.25 เป็น 1
- Battle Hunger ปรับความสามารถจาก 15/17/25/33 เป็น 15/21/27/33 Damage/วินาที
- Brain Sap ค่าคูลดาวน์ ลดลงจาก 16 เป็น 14
- Fiend’s Grip เราจะมองเห็นพื้นที่รอบๆ ของเป้าหมายที่โดนสกิลนี้
- Enfeeble ปรับความสามารถดังนี้
Enfeeble (ของเก่า):
ลด Attack ของเป้าหมายลง 40/60/80/100% (จากค่า Attack พื้นฐานและค่าที่เพิ่มจากสเตตัสหลัก)
MP: 125
คูลดาวน์: 15
Enfeeble (ของใหม่):
ลด Attack ของเป้าหมายลง 25/50/75/100 (ลดแบบตรงๆ ไม่ได้นำค่าอะไรมาคำนวณเลย)
MP: 125
คูลดาวน์: 12
- Armor ลดลงไป 1
- Greater Hawk’s ใช้เวลาที่ต้องอยู่นิ่งๆ เพื่อ Invisible ลดลงจาก 8 เป็น 5 วินาที
- Wild Axes สกิลจะเคลื่อนที่เร็วเท่ากันทุกระยะ (จากเดิมถ้าใช้ใส่บริเวณใกล้ๆ ขวานจะเคลื่อนที่ช้ามาก และใช้เวลากลับมาหาเราเท่ากับการร่ายไปไกลๆ)
- สามารถใช้ Aghanim’s Scepter ได้แล้ว
เพิ่มระยะร่าย จาก 600 เป็น 950
ลดค่าคูลดาวน์จาก 80/75/70 เป็น 45
- Bloodbath ขอบเขตของ Assist AoE เพิ่มขึ้นจาก 200 เป็น 225 (ถ้าฮีโร่ศัตรูมาตายใกล้ๆ ในระยะนี้ แม้จะไม่ได้ฆ่า แต่เราจะได้ HP ครึ่งหนึ่งจากปกติ)
- ค่า RegenHP เริ่มต้น เพิ่มขึ้นจาก 0.25 เป็น 0.75
- Jinada ค่าคูลดาวน์ลดลงจาก 15/12/9/6 เป็น 12/10/8/6
- Warpath ค่า Attack ที่เพิ่มต่อครั้งจะมากขึ้น จาก 4/8/12 เป็น 10/15/20
- Movespeed เพิ่มขึ้นจาก 300 เป็น 305
- Double Edge ค่าคูลดาวน์ ลดลงจาก 12 เป็น 10
- Hoof Stomp ค่าคูลดาวน์ ลดลงจาก 15 เป็น 13
- STR เริ่มต้น เพิ่มขึ้นมา 3
- Chaos Bolt ค่า Damage เพิ่มขึ้นจาก 1-200 เป็น [1-200] / [50-225] / [75-250] / [100-275]
- Chaos Bolt มีตัวเลขแสดง Damage เมื่อสกิลแสดงผล
- Test of Faith ถ้าใช้ใส่ฝ่ายเรา จะไม่เป็นการส่งเพื่อนกลับบ้านอีกต่อไป แต่นำความสามารถนี้ไปอยู่ในสกิล Holy Persuasion แทน
- Armor ลดลงไป 1
- Freezing Field ที่ Lv1 ค่า MP ลดลงจาก 300 เป็น 200
- Wall of Replica ความเสียหายที่ร่างแยกทำได้ เพิ่มขึ้นจาก 70% เป็น 70/80/90% ของร่างจริง
- สามารถใช้ Aghanim’s Scepter ได้แล้ว (มีเอ็ฟเฟ็คท์ตอนใส่ด้วย)
ฝ่ายเดียวกันที่เดินผ่านกำแพงสามารถสร้างร่างแยกได้ด้วย (แต่สร้างความเสียหายได้ 50% ของร่างจริง)
- Doom’s เวลาแสดงผลลดลงจาก 14 เป็น 13 วินาที (ตอนใช้ Aghanim’s Scepter ยัง 14 วินาทีเท่าเดิม)
- Breathe Fire ปรับ Damage จาก 75/150/225/300 เป็น 90/170/240/300
- ระยะมองเห็นกลับมาเป็น 800 (กลางวัน)/1200 (กลางคืน) เหมือนเดิม
- Echo Slam ค่า Damage หลักของสกิลลดลงจาก 165/230/285 เป็น 160/210/270 (Damage ที่ชิ่งออกจากเหยื่อที่โดนสกิลยังเหมือนเดิม)
- Aghanim’s Scepter เพิ่มระยะโจมตีได้มากขึ้นจาก +150 เป็น +165
- ค่า RegenHP เริ่มต้น เพิ่มขึ้นจาก 0.25 เป็น 0.75
- Aghanim’s Scepter ลดค่าคูลดาวน์ได้มากขึ้นจาก 75 เป็น 60
- Chronosphere ทำให้เรามองเห็นยูนิตที่ Invisible ด้วย
- Chronosphere ระยะร่ายเพิ่มขึ้นจาก 500/550/600 เป็น 600
- Time Walk จะ SLow เป้าหมายตลอดระยะทาง (จากเดิม Slow แค่ในพื้นที่ที่ลงไป)
- Wrath of Nature เพิ่มจำนวนการชิ่งจาก 12/14/16 (14/16/18 หากมี Aghanim’s Scepter) เป็น 16 (18 หากมี Aghanim’s Scepter)
- Base Damage เพิ่มขึ้นจาก 33-42 เป็น 43-52
- Attack range เพิ่มขึ้นจาก 525 เป็น 575
- Tether ค่า Movespeed ที่ได้จะลดลงจาก 15/20/25/30% เป็น 20%
- Tether การ stun ปรับเวลาแสดงผลจาก 1/1.25/1.5/1.75 เป็น 0.75/1.25/1.75/2.25
- Spirits ยิ่งใกล้หมดเวลาแสดงผลยิ่งเคลื่อนที่เร็วขึ้น, การย่อ-ขยายไม่ทำให้การเคลื่อนที่ชะงัก
- Spirits ไม่มีความสามารถในการ slow แล้ว, เวลาแสดงผลเพิ่มขึ้นมา 3 วินาที, ใช้เวลาในการสร้างแต่ละลูก 4 วินาที (จากเดิม 6)
- Overcharge ปรับความสามารถ
Overcharge (เก่า):
ฮีโร่ตัวนี้และยูนิตที่สกิล Tether เชื่อมอยู่ จะถูกเพิ่ม Attackspeed อย่างมหาศาล ระหว่างใช้ฮีโร่ตัวนี้จะเสีย 2.5% HP และ MP ทุกวินาที (สกิลแบบเปิด-ปิด)
Attackspeed: +60/80/100/120%
Overcharge (ใหม่):
ฮีโร่ตัวนี้และยูนิตที่สกิล Tether เชื่อมอยู่ จะถูกเพิ่ม Attackspeed และ “ได้รับความเสียหายลดลง” ระหว่างใช้ฮีโร่ตัวนี้จะเสีย 2.5% HP และ MP ทุกวินาที (สกิลแบบเปิด-ปิด)
Attackspeed: +40/50/60/70%
การลดความเสียหายที่ได้รับ: 5/10/15/20%
- AGI ต่อเลเวล เพิ่มขึ้นจาก 2.4 เป็น 2.8
- Rocket Barrage ปรับค่าคูลดาวน์จาก 6.5 เป็น 7/6.5/6/5.5 วินาที
- สามารถใช้ Aghanim’s Scepter ได้แล้ว (มีเอ็ฟเฟ็คท์ตอนใส่ด้วย)
Call Down ไม่จำกัดระยะร่าย ใช้ตรงไหนก็ได้ของแผนที่ และความเสียหายของมิสไซล์ลูกที่สองแรงขึ้น 75 Damage
- Burning Spears แม้ค่า HP จะน้อยแค่ไหนก็สามารถใช้สกิลได้ (แต่ไม่ทำให้คนใช้ตายเหมือนเดิม)
- Life Break สามารถร่ายได้จากระยะ 600 หน่วย และเมื่อร่ายเสร็จก็จะพุ่งเข้าไปประชิดตัวเป้าหมายทันที ฮีโร่ตัวนี้จะอยู่ในสภาพ Immune Magic ระหว่างที่พุ่ง แต่ถ้าเราโดนก่อกวนการพุ่งจะโดนยกเลิกทันที
- Icarus Dive ค่าคูลดาวน์ ลดลงจาก 40 เป็น 30
- Icarus Dive ตอนโฉบจะไม่มีสภาพ Immune Magic แล้ว สามารถโดนหยุดระหว่างที่โฉบได้
- Sun Ray จะไม่ Slow เป้าหมายแล้ว แต่ปรับทิศทางซ้ายขวาได้เร็วขึ้น
- Sun Ray ปรับค่า Damage จาก 10/20/30/40 + (5% ของ HP เป้าหมาย) เป็น 15/30/45/60 + (4% ของ HP เป้าหมาย)
- Fire Spirits ตอนที่ใช้สกิลย่อยเพื่อส่งนกไฟไปโจมตีเป้าหมาย รอบๆ ฮีโร่ตัวนี้ในระยะ 400 AoE จะได้ผลของสกิลไปด้วยเช่นกัน (รอบตัวเราและรอบตัวเป้าหมายทั้ง 2 พื้นที่ ศัตรูจะได้รับความเสียหาย, ฝ่ายเราจะได้ฟื้นฟู HP ไปพร้อมกัน) แต่ยูนิตที่อยู่ทั้งรอบตัวเราและรอบตัวเป้าหมายพร้อมๆ กัน ทั้งหมดจะได้รับผลจากสกิลนี้แค่ครั้งเดียว
- การเรียกลูกแล้วและการรวมสกิลไม่ทำให้การเคลื่อนที่ชะงักแล้ว (Quas, Wex, Extort, Invoke)
- Damage เริ่มต้นลดลงไป 5
- Alacrity ใช้กับเป้าหมายที่เป็น Mechanical (พวกรถ) ได้แล้ว
- Alacrity ค่า MP เพิ่มขึ้นจาก 50 เป็น 100
- Alacrity เพิ่ม Attack และ Attackspeed ได้น้อยลงจาก 30-90 เป็น 20-80
- Cold Snap เหยื่อจะต้องโดนความเสียหายมากกว่า 10 Damage เสียก่อนถึงจะเริ่มแสดงผล
- Ice Wall ไม่มีผลกับ Immune Magic แล้ว
- Invoke มีแสดงสกิลที่สามารถรวมได้ ในคำอธิบายสกิลแล้ว
- ปรับการลำดับสกิลที่สร้างจาก Invoke ให้การสร้างสกิลซ้ำกับของเดิม จะเปลี่ยนสกิลที่สร้างซ้ำนั้นให้เป็นสกิลล่าสุด (จากเดิมถ้าสร้างสกิล B มาต่อจากสกิล A แม้เราจะสร้างสกิล A มาอีกรอบ แต่เกมจะนับว่า สกิล B เป็นสกิลล่าสุดเช่นเดิม ไม่ได้เปลี่ยนเป็นสกิล A และถ้าเราสร้างสกิล C มาเป็นสกิลที่ 3 สกิล A จะหายไป)
- Macropyre เพิ่ม AoE จาก 200 เป็น 225
- ค่า RegenHP เริ่มต้น เพิ่มขึ้นจาก 0.25 เป็น 0.75
- Blade Dance ปรับโอกาสติด Critical จาก 10/20/25/35% เป็น 15/20/25/35%
- Ghost Ship การ stun เพิ่มขึ้นจาก 1 เป็น 1.2 วินาที
- Tidebringer ปรับค่าคูลดาวน์จาก 16/12/8/4 เป็น 13/10/7/4
- ค่า RegenHP เริ่มต้น เพิ่มขึ้นจาก 0.25 เป็น 0.75
- Witchcraft ลดค่า MP ของ Carrion Swarm ได้มากขึ้นจาก 5/10/15/20 เป็น 10/15/20/25
- Witchcraft ลดค่า MP ของ Silence เปลี่ยนจาก 0/10/20/30 เป็น 10/15/20/25
- Witchcraft เพิ่มจำนวน Spirits ให้ทุกเลเวลของ Exorcism ได้เท่ากันที่ 3/4/5/6 ตัว
- Exorcism ปรับจำนวน Spirits จาก 5/10/16 เป็น 4/10/18 ตัว (สำหรับ Witchcraft เลเวลเต็ม ของเดิมคือ 9/16/23 ปรับมาเป็น 10/16/24 ตัว)
- Psi Blades ความกว้างของ AoE เพิ่มขึ้นจาก 70 เป็น 80
- Reincarnation เมื่อฮีโร่ฟื้นขึ้นมา จะทำให้ศัตรูในระยะ 700 AoE โดน Slow 3 วินาที
- Reincarnation ใช้เวลาในการฟื้นชีวิตลดลงจาก 5/4.5/4 เป็น 3 วินาที
- Dark Ritual ปรับค่าคูลดาวน์จาก 30/27/24/21 เป็น 35/30/25/20
- Aghanim’s Scepter เพิ่มระยะร่าย Laguna Blade จาก 600 เป็น 900 หน่วย
- Spirit Bear’s โอกาสแสดงผลของ Demolish ลดลงจาก 60% เป็น 40% เมื่อโจมตีสิ่งก่อสร้าง
- Aphotic Shield ระยะร่าย เพิ่มขึ้นจาก 350 เป็น 450
- Lunar Blessing ปรับความสามารถจาก 8/16/24/32 เป็น 14/20/26/32
- Wolves เพิ่ม Movespeed จาก 400 เป็น 400/420/440/460
- Wolves ลดขนาดตัวลงเล็กน้อย
- BAT ลดลงจาก 1.45 เป็น 1.35 (ทำให้โจมตีเร็วขึ้น เพราะ BAT คือค่าที่เอาไปหารกับ Attackspeed ออกมาเป็นจำนวนครั้งที่โจมตีได้ใน 1 วินาที, BAT ฮีโร่แต่ละตัวไม่เท่ากัน)
- การแสดงท่าทางตอนใช้สกิลเร็วขึ้น
- Empower ระยะร่ายเพิ่มขึ้นจาก 500 เป็น 800
- Skewer การลากยูนิตไปกับมันถูกปรับจาก 2 เป็น 1/2/3/4 ตัว
- สามารถใช้ Aghanim’s Scepter ได้แล้ว
ทันทีที่ใส่ไอเทมเราจะได้ร่างเสมือนเพิ่ม 1 ร่างทันที ไม่ว่ามีสกิล Divided We Stand หรือไม่ก็ตาม, ไม่สามารถโยนทิ้ง ขายร้านหรือย้ายตำแหน่ง Aghanim’s Scepter ได้, *การใช้ Aghanim’s Scepter หลายชิ้นก็จะเพิ่มร่างเสมือนได้ร่างเดียวเช่นเดิม
- Armor ลดลงไป 2
- Replicate มีเลขบอกเวลาแสดงผลที่เหลืออยู่บนร่างแยก (เห็นเฉพาะผู้เล่นคนเดียว)
- Morph มีเอ็ฟเฟ็คท์แสดงตอนสกิลทำงาน (ผู้เล่นทั้ง 2 ฝั่งจะเห็นเอ็ฟเฟ็คท์นี้)
- เปลี่ยนความสามารถสกิล Infest
Infest (เก่า):
เข้าไปสิงอยู่ใน Creep ที่เป็นเป้าหมาย เราสามารถกดใช้สกิลอีกครั้งเพื่อออกมาจากเหยื่อได้ ซึ่งจะเป็นการฆ่าเหยื่อที่สิงทันทีและฟื้นฟู HP ให้ตัวมันเองด้วย
Lv 1: ใช้สกิลได้กับ Creep ป่าและ Creep ฝ่ายเรา, พื้นฟูตาม HP ที่เหลืออยู่ของเหยื่อ
Lv 2: ใช้สกิลได้กับ Creep ทุกชนิดที่ไม่ใช่ Ancient, พื้นฟูตาม HP ที่เหลืออยู่ของเหยื่อ
Lv 3: ใช้สกิลได้กับ Creep ทุกชนิดที่ไม่ใช่ Ancient, พื้นฟูตาม MaxHP ของเหยื่อ
คูลดาวน์: 100/60/30
ระยะร่าย: 150
MP: 50
Infest (ใหม่):
เข้าไปสิงอยู่ในฮีโร่ที่อยู่ฝั่งเดียวกันหรือ Creep ของฝั่งใดก็ได้ หลังจากสิงแล้วเราสามารถกดใช้สกิลอีกครั้งเพื่อออกมาจากยูนิตนั้นได้ การออกมาจากยูนิตที่สิงจะทำศัตรูในระยะ 700 AoE ได้รับความเสียหาย นอกจากนั้นหากยูนิตที่โดนสิ่งเป็นศัตรู เราจะฆ่าเหยื่อที่โดนสิงและฟื้นฟู HP ให้ตัวเองด้วย (หากเหยื่อเป็นยูนิตฝ่ายเราจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเหยื่อและเรา)
Damage: 150/275/400
AoE: 700
เป้าหมายที่ใช้ได้: ฮีโร่ฝ่ายเรา, Creep ทุกชนิดที่ไม่ใช่ Ancient
HP ที่ฟื้นฟูให้ฮีโร่ที่ใช้: HP ที่เหลืออยู่ของเหยื่อที่โดนสิง (มีผลเฉพาะการสิงใน Creep ศัตรูเท่านั้น)
คูลดาวน์: 100
ระยะร่าย: 150
MP: 50
- ค่า RegenHP เริ่มต้น เพิ่มขึ้นจาก 0.25 เป็น 0.75
- Ensnare เมื่อใช้งาน จะทำให้ร่างแยกของ Naga Siren ที่อยู่ใกล้ๆ ใช้สกิลนี้ด้วย (เพื่อให้หาตัวจริงได้ยากขึ้น)
- เปลี่ยนสกิล Critical Strike เป็น Rip Tide
Rip Tide:
ปล่อยคลื่นน้ำที่ด้านหน้าของตัวเอง ทำให้ศัตรูทั้งหมดในบริเวณนั้นได้รับความเสียหายและโดนลด Armor นาน 8 วินาที
Damage: 130/160/190/220
การลด Armor: -2/3/4/5
เวลาแสดงผล: 8 วินาที
AoE: 350 (รูปกรวย)
ระยะแสดงผล: 600
คูลดาวน์: 12
MP: 80/90/100/110
- Song of the Siren เปลี่ยนความสามารถ
Song of the Siren (เก่า):
เมื่อกดใช้แล้วจะทำให้ศัตรูที่อยู่รอบๆ ตัวมันติดสถานะ Sleep ในระยะเวลาที่กำหนด
เวลาแสดงผล: 6/7/8
AoE: 1000/1500/2000
คูลดาวร์: 120
MP: 200
Song of the Siren (ใหม่):
ในระยะเวลา 6 วินาที ศัตรูทุกตัวและสิ่งก่อสร้างของศัตรูทุกชนิดที่อยู่ในระยะ 700 AoE จากฮีโร่ตัวนี้ ติดสถานะ Sleep ตลอดเวลา (AoE ของสกิลเคลื่อนที่ตามฮีโร่) แต่ถ้าหากฮีโร่ตัวนี้ตายหรือเคลื่อนที่ออกห่างจากเหยื่อที๋โดน Sleep อยู่ ผลจากสกิลจะหยุดทำงานทันทีเช่นกัน (ขณะแสดงผลผู้ใช้สามารถกดสกิลเพื่อหยุดสกิลก่อนเวลาที่กำหนดได้)
AoE: 750
เวลาแสดงผล: 6
คูลดาวน์: 180/120/60
MP: 100
*มีผลกับสิ่งก่อสร้าง และเป้าหมายที่โดน Sleep จะอยู่ในสภาพที่เล็งเป้าหมายไม่ได้และไม่ได้รับความเสียหาย
- Reaper’s Scythe จะสร้างความเสียหายต่อเมื่อการ Stun ของสกิลนี้หมดระยะเวลาแสดงผลไปแล้ว
- Reaper’s Scythe การ Stun ลดลงจาก 1.5 เป็น 1 วินาที
- Armor เริ่มต้น ลดลงไป 1
- The Swarm ปรับ Damage จาก 21/24/27/30 เป็น 15/20/25/30
- Hunter in the Night ปรับ Movespeed จาก 15/20/30/35 เป็น 20/25/30/35%
- Hunter in the Night ปรับ Attackspeed จาก 20/35/55/75 เป็น 30/45/60/75
- INT ต่อเลเวลเพิ่มขึ้นจาก 2.8 เป็น 3.3
- Purification ระยะร่ายเพิ่มขึ้นจาก 400 เป็น 400/500/600/700
- Drunken Haze เวลาแสดงผล พิ่มขึ้นจาก 7 เป็น 8 วินาที
- Primal Split ออร่าจากไอเทมที่ฮีโร่ใส่ก่อนใช้สกิล จะทำให้ Summon Earth แสดงผลออร่าเหล่านั้นด้วย
- ลดขนาดโมเดลฮีโร่ลงเล็กน้อย (แต่ขนาดที่โดนเล็งเป้าหมายยังเท่าเดิม)
- ท่าทางตอนใช้สกิลใช้เวลาลดลงจาก 0.75 เป็น 0.60
- Dark Rift ที่ lv 1 สามารถเล็งใส่ยูนิตต่างๆ ได้แล้ว ไม่จำเป็นต้องเล็งใส่สิ่งก่อสร้างเสมอไป
- Expulsion แสดงผล 600 AoE รอบตัวฮีโร่และเคลื่อนที่ตามฮีโร่ แทนการใช้สกิลบนพื้นที่
- Expulsion ไม่จำกัดระยะเวลาแสดงผล จะหยุดทำงานต่อเมื่อไม่มีศพให้ทำลายเป็นเวลา 2 ครั้ง (2 วินาที)
- Expulsion ศพที่ระเบิดจะไม่ Mini-Stun ศัตรูแล้ว
- Expulsion ศพที่ถูกระเบิดจะแสดงผล 600 AoE และนอกจากสร้างความเสียหาย ยังทำให้ฝ่ายเราฟื้นฟู HP ครึ่งหนึ่งของความเสียหายด้วย
- Pit of Malice เวลาแสดงผล ลดลงจาก 1.5/2/2.5/3 เป็น 1/1.5/2/2.5
- Pit of Malice สร้างความเสียหาย 100 Damage ใส่ยูนิตที่รับผลของสกิล
- Pit of Malice สร้างศพขึ้นในพื้นที่นั้น 5 ศพด้วย
- Firestorm ปรับ Damage ต่อรอบที่โจมตีจาก [25/40/55/70 จำนวน 6 รอบ] เป็น [55/80/105/130 จำนวน 3 รอบ]
- Firestorm ปรับ Damage/วินาที ของเป้าหมายที๋โดนสกิลจาก [5/10/15/20 นาน 2 วินาที] เป็น [15 นาน 3 วินาที]
- Firestorm ระยะร่ายเพิ่มขึ้นจาก 750 เป็น 775, AoE เพิ่มจาก 400 เป็น 450
- Firestorm คูลดาวน์เพิ่มขึ้นจาก 14 เป็น 16 วินาที
- Damage เริ่มต้น เพิ่มขึ้นมา 4
- Waning Rift ปรับเวลาแสดงผลของ Silence จาก 0.1/1/2/3 เป็น 0.75/1.5/2.25/3 วินาที
- Rot เพิ่ม Damage จาก 25/50/75/100 เป็น 35/60/85/110
- Sonic Wave ปรับ Damage จาก 290/430/600 เป็น 350/475/600
- Base Damage เพิ่มขึ้นมา 5
- Ether Shock ปรับจำนวนเป้าหมายที่แสดงผลได้จาก 3/4/6/7 เป็น 1/3/5/7
- Ether Shock ปรับ Damage จาก 80/160/240/320 เป็น 140/200/260/320
- Mass Serpent Wards จะอยู่ในการควบคุมพร้อมกับฮีโร่ทันทีที่ใช้สกิล (หากคอนโทรล Mass Serpent Wards พร้อมกับฮีโร่ที่ใช้ Shackles ตัวเราจะไม่เคลื่อนที่จนสกิลหลังหยุดทำงาน)
- Armor ลดลงไป 1
- Nature’s Guise เพิ่ม 10% Movespeed ด้วย
- Nature’s Guise จะหยุดการแสดงผลต่อเมื่อออกนอกระยะต้นไม้เกิน 1 วินาที (แต่จังหวะใช้สกิลหากอยู่ไกลต้นไม้ สกิลจะยกเลิกทันทีเหมือนเดิม)
- Nature’s Guise ค่าคูลดาวน์เพิ่มขึ้นจาก 3 วินาที เป็น 10/8/6/4 วินาที
- Overgrowth ปรับจาก [85 Damage/วินาที นาน 3/4/5 วินาที] เป็น [70/100/130 Damage/วินาที นาน 3 วินาที]
- Overgrowth ลดคูลดาวน์จาก 160 เป็น 100/95/90 วินาที
- Living Armor เปลี่ยนความสามารถเป็นออร่า ทำให้ตัวมันเองและฮีโร่ฝ่ายเราในระยะ 900 AoE ได้รับ +2/3/4/5 RegenHP และ +1/2/3/4 Armor อย่างไรก็ตามในช่วงเวลากลางวัน ออร่าจากสกิลนี้จะแสดงผลกับฮีโร่ทั้งแผนที่
- Forest Sentinel เปลี่ยนเป็นสกิล Leech Seed
Leech Seed
ฝังเมล็ดพันธุ์ลงบนตัวเป้าหมายบ ทำให้เหยื่อโดน 24% Slow และได้รับความเสียหายทุกวินาทีจำนวน 4 ครั้ง (3 วินาที) ในขณะที่สร้างความเสียหายยูนิตฝ่ายเราทั้งหมดในระยะ 500 AoE รอบตัว เหยื่อจะได้ได้ฟื้นฟู HP จำนวน 4 ครั้งเช่นกัน
Slow: 24%
Damage: 30/45/60/75 ต่อครั้ง (จำนวน 4 ครั้ง)
Heal ยูนิตฝ่ายเรา (500 AoE รอบตัวเหยื่อ): 30/45/60/75 ต่อครั้ง (จำนวน 4 ครั้ง)
MP: 110/120/130/140
ระยะร่าย: 350
คูลดาวน์: 12
- Armor เพิ่มขึ้นมา 1
- Poison Touch เพิ่ม Damage จาก 7/14/21/28 เป็น 8/16/24/32
- เปลี่ยนโมเดลของฮีโร่ (เป็นโมเดลที่ตั้งใจจะใช้สำหรับฮีโร่ตัวนี้อยู่แล้ว และโมเดลเก่านั้นจะนำไปใช้กับฮีโร่ตัวอื่น)
- Disruption ค่า MP เพิ่มขึ้นจาก 75 เป็น 120
- Disruption ปรับค่าคูลดาวน์จาก 16 เป็น 25/22/19/16
- Disruption ปรับเวลาแสดงผลของร่างแยกจาก 6 เป็น 5/6/7/8
- Movespeed เพิ่มขึ้นจาก 290 เป็น 300
- Curse of the Silent ระยะร่าย ลดลงจาก 900 เป็น 800
- Glaives of Wisdom ลดค่าคูลดาวน์จาก 2/0/0/0 เป็น 0 ทุกเลเวล
- Last Word จะไม่ทำงานถ้าฮีโร่โดน Stun อยู่ (previously it was only when silenced)
- Last Word ไม่มีผลกับ Orb Arrow/Spell-Attacks เช่น Frost Arrows (Drow Ranger), Burning Spears (Sacred
Warrior) และตัวอื่นๆ
- Last Word ลด AoE จาก 900 เป็น 750
- Last Word หากฮีโร่ศัตรูโดนฆ่าใน AoE ของ Last Word เราจะขโมย 1 INT (ความสามารถเก่า) แต่ถ้าเป็นคนฆ่าเองเราจะขโมย 2 INT (เพิ่มเติมเข้ามา)
- Amplify Damage ลด Armor ได้มากขึ้นจาก 5/10/15 เป็น 8/12/16
- STR ต่อเลเวล เพิ่มขึ้นจาก 1.0 เป็น 1.8
- INT ต่อเลเวล เพิ่มขึ้นจาก 1.6 เป็น 1.9
- AGI ต่อเลเวล ลดลงจาก 2.0 เป็น 1.5
- Essence Shift ลดทุกสเตตัส 1 หน่วยในแต่ละครั้งที่โจมตี (จากเดิมที่ลดสเตตัสหลักของเหยื่อ 2 หน่วย และลดสเตตัสอื่นๆ อย่างละหน่วย)
- Essence Shift ได้รับ AGI เพิ่มขึ้น 3 หน่วยในแต่ละครั้งที่โจมตี
- Essence Shift เวลาแสดงผลเพิ่มขึ้นจาก 15/30/45/60 เป็น 15/30/60/120
- Essence Shift หากฮีโร่ตัวนี้ฆ่าศัตรูสำเร็จ เหยื่อจะโดนลดสเตตัสอย่างละ 1 หน่วย และตัวมันเองจะได้รับ AGI 3 หน่วยแบบถาวร
- Pounce จะแสดงผลต่อเมื่อกระโดชนฮีโร่เท่านั้น
- Pounce เพิ่ม AoE จาก 85 เป็น 95
- Pounce กระโดดได้เร็วเท่ากันทุกเลเวล (ไม่ได้คิดจากระยะทางอีกต่อไป)
- ค่า RegenHP เริ่มต้น เพิ่มขึ้นจาก 0.25 เป็น 0.75
- Greater Bash ทุกครั้งที่แสดงผล จะได้รับบัฟ +15% Movespeed นาน 3 วินาที
- Charge of Darkness เมื่อใช้แล้วจะแสดงผลทันทีไม่ต้องรอชาร์จ และเคลื่อนที่แบบไม่สนใจสภาพแผนที่อย่างสมบูรณ์ (ปกติติดเนินหรือต้นไม้อาจจะมีอ้อมตามทางบ้าง)
- Charge of Darkness เคลื่อนที่ด้วย 425/500/575/650 Movespeed และเข้าหาเป้าหมายทันทีที่ใช้
- Charge of Darkness หากเป้าหมายที่เล็งไว้ตอนแรกตายไป มันจะหาเป้าหมายใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ เป้าหมายเดิมทันที
- Charge of Darkness ตั้งแต่เริ่มใช้สกิลจนกระทั่งโจมตีเป้าหมายเสร็จสิ้น ศัตรูที่เข้ามาอยู่ในระยะ 250 AoE รอบตัวมัน จะโดน Greater Bash ตามเลเวลสกิลที่อัพไว้
- Charge of Darkness การแสดงดีบัฟบนตัวเป้าหมายยังมีเงื่อนไขเหมือนเดิม
- Charge of Darkness ไม่มีสภาพ Immune Magic, ไม่มีสภาพ Truesight กับเป้าหมาย, หากโดนหยุดสกิลจะหยุดทำงานเช่นกัน
- ค่า RegenHP เริ่มต้น เพิ่มขึ้นจาก 0.25 เป็น 0.75
- Blink Strike ปรับค่าคูลดาวน์จาก 30/20/10/5 เป็น 20/15/10/5
- Smoke Screen ระยะร่ายเพิ่มขึ้นจาก 350 เป็น 425
- Smoke Screen ค่าคูลดาวน์ลดลงจาก 15 เป็น 13 วินาที
- Great Cleave เพิ่ม AoE ขึ้นจาก 175 เป็น 200
- Ancestral Spirit มีสกิลย่อยเพื่อเรียกร่างเงาที่สร้างกลับมาหาตัวเองทันที
- Ancestral Spirit ค่าคูลดาวน์ ลดลงจาก 19 เป็น 16
- Ancestral Spirit ระยะร่าย เพิ่มขึ้นจาก 1000 เป็น 1200
- Aghanim’s Scepter เพิ่มระยะร่ายได้น้อยลงจาก 900 เป็น 700
- Land Mine เพิ่มการจำกัดจำนวนจาก 15 เป็น 20
- Suicide Squad, Attack! จะได้ EXP จากเหยื่อที๋โดนสกิลนี้ฆ่าตาย
- Suicide Squad, Attack! ค่าคูลดาวน์เพิ่มจาก 75 เป็น 180/170/160/150
- Suicide Squad, Attack! หากตายด้วยสกิลนี้จะเสียเวลาในการรอเกิดอีกรอบครึ่งเดียว
- Detonate All ถูกนำออกจากฮีโร่ (สกิลสั่งให้ Remote Mine ทั้งแผนที่ทำงาน)
- Movespeed เพิ่มขึ้นจาก 300 เป็น 310
- Sunder ค่า HP ขั้นต่ำมีผลต่อตัวเองด้วย ช่วยในกรณีที่ใช้สกิลกับฝ่ายเดียวกันเพื่อฟื้น HP ให้เพื่อน(HP ขั้นต่ำ:หากเราหรือเป้าหมายหลังจากสลับ HP กันแล้ว คนใดมี HP ต่ำกว่าเปอร์เซ็นที่เล
เวลสกิลกำหนด ค่า HP ของคนนั้นจะถูกเพิ่มให้เท่ากับเปอร์เซ็นที่เลเวลสกิลกำหนดแทน)
- Sunder ปรับค่าคูลดาวน์จาก 200/120/60 เป็น 160/110/60
- Metamorphosis เปลี่ยนความสามารถดังนี้
Metamorphosis:
แปลงร่างเป็นปีศาจซึ่งโจมตีจากระยะไกล พร้อมกับสร้างร่างแยกของมันขึ้นมาจำนวนหนึ่ง
ระยะโจมตีของร่างปีศาจ: 550
Base Attack Time (BAT): 1.6 (สภาพ Melee คือ1.5 – โจมตีช้าลง)
MoveSpeed: 300 (สภาพ Melee คือ 310 – เคลื่อนที่ช้าลง)
เพิ่มค่า Attack: +20/25/30/35 Damage [ร่างแยกได้รับผลจากเอ็ฟเฟ็คท์นี้ด้วย]
จำนวน Illusion : 0/1/1/2 ตัว
ความเสียหายที่ Illusion ทำได้ : 0/10/15/20% ของร่างจริง
ความเสียหายที่ Illusion ได้รับ : 250% ของร่างจริง
เวลาแสดงผล: 30
คูลดาวน์: 70
MP: 100
*ร่างแยกที่ออกมาจะอยู่ในการควบคุมของเราทันที
- Conjure Image เปลี่ยนเป็น Zeal
Zeal:
สกิลติดตัวเพิ่ม Attackspeed และ RegenHP
Attackspeed: 20/30/40/50
RegenHP: 2/3/4/5
*Attackspeed มีผลกับร่างแยกของ Terrorblade ด้วย
- Soul Steal เปลี่ยนเป็น Reflection
Reflection:
สกิลใช้งานบนพื้นที่ซึ่งจะสร้างเงาปีศาจ (Reflections)มาโจมตีศัตรูแต่ละตัวที่อยู่ในบริเวณนั้น เงาปีศาจเหล่านี้จะมีสภาพคล้ายร่างแยกเพียงแต่ไม่สามารถโจมตี, คลิกหรือทำอะไรพวกมันได้, เงาปีศาจจะโจมตีเฉพาะร่างต้นแบบของมัน นอกจากนั้นศัตรูที่โดนสกิลนี้ทุกตัวจะโดน Slow นาน 5 วินาที
AoE: 350
เวลาแสดงผล: 5 วินาที
Slow: 20/25/30/35% (MS & AS)
ความเสียหายที่ Reflections ทำได้: 35/45/55/65% (ของร่างต้นแบบ)
ระยะร่าย: 600
MP: 75
คูลดาวน์: 20
- Anchor Smash เปลี่ยนเป็นสกิลกดใช้มีความสามารถดังนี้
Anchor Smash:
สกิลกดใช้ทำให้ศัตรูในระยะ 400 AoE รอบตัวมันได้รับความเสียหายและโดนลด Attack นาน 6 วินาที
AoE: 400
Damage: 75/125/175/225 (Physical Damage)
Attack Damage Reduction: 40%
เวลาแสดงผล: 6 วินาที
คูลดาวน์: 7/6/5/4 วินาที
MP: 30/40/50/60
- Heat Seeking Missile โจมตีเป้าหมายได้ 2 ตัวทุกเลเวล
- Tossed ไม่สร้างความเสียหายใส่ฝ่ายเดียวกันแล้ว
- ท่าทางตอนใช้สกิลใช้เวลาลดลงไป 0.3
- Berserker Rage ไม่มีระยะเวลาในการแปลงร่าง (จากเดิม 0.1 วินาที)
- Blind เปลี่ยนเป็นสกิล Whirling Axes
Whirling Axes:
การแปลงร่างจะทำให้การแสดงผลของสกิลนี้แตกต่างกันออกไป ด้วยสภาพ Melee สกิลนี้จะทำให้ศัตรูทุกตัวในระยะ 450 AoE รอบตัวมัน ได้รับความเสียหายและติดสถานะทำให้โจมตี Miss ชั่วระยะเวลาหนึ่ง ส่วนสภาพ Ranged สกิลนี้จะเขวี้ยงขวานไปด้านหน้า ทำให้ศัตรูในด้านหน้ามันโดน Slow 30% ชั่วระยะเวลาหนึ่งแทน (ทั้ง 2 สกิลมีคูลดาวน์แยกกัน สามารถสลับร่างเพื่อใช้ทั้ง 2 สกิลได้)
Whirling Axes (Ranged):
Slow: 30%
เวลาแสดงผล: 3/3.75/4.5/5.25
ระยะแสดงผล: 900 *สกิลนี้แสดงผลเป็นรูปกรวย
คูลดาวน์: 20
MP: 50
Whirling Axes (Melee):
โอกาส Miss ของเหยื่อที่ติดสถานะ: 60%
เวลาแสดงผล: 4/5/6/7 วินาที
Damage: 125/175/225/275
AoE: 450
คูลดาวน์: 12
MP: 50
- Ice Shards จะทำลายต้นไม้รอบๆ ที่มันแสดงผล
- Snowball จะเคลื่อนที่โดยคำนวนจาก Movespeed ของฮีโร่ที่ใช้เท่านั้น ไม่เพิ่มตามฮีโร่ในทีมที่ถูกลากให้กลิ้งไปพร้อมกันอีกต่อไป
- Enrage ไม่ทำให้การโจมตีติด Fury Swipes 2 ครั้งอีกต่อไปแล้ว (ความเสียหายลดลงมาก)
- Earthshock เพิ่ม Damage จาก 70/120/170/220 เป็น 90/140/190/240
- Fury Swipes เวลาแสดงผล เพิ่มขึ้นจาก 5 เป็น 6 วินาที
- Overpower ไม่มีท่าทางตอนใช้สกิลและไม่ทำให้การโจมตีชะงักอีกต่อไป
- Aghanim’s Scepter ทำให้ Nether Swap ใช้กับ Creep ได้!
- ค่า RegenHP เริ่มต้น เพิ่มขึ้นจาก 0.25 เป็น 0.75
- การ Slow ของ Corrosive Skin กับ Poison Attack แสดงผลร่วมกันได้แล้ว
- STR เริ่มต้น ลดลงจาก 25 เป็น 22
- STR ต่อเลเวล เพิ่มขึ้นจาก 2.2 เป็น 2.4
- Soul Assumption ค่า MP ถูกปรับจาก 150 เป็น 200/180/160/140
- Familiars เพิ่ม HP จาก 300/400/500 เป็น 300/450/600
- Fatal Bonds จำนวนที่แสดงผลได้เพิ่มขึ้นจาก 2/3/4/5 เป็น 3/4/5/6
- Fatal Bonds ระยะร่ายเพิ่มขึ้นจาก 600 เป็น 800
- Upheaval ค่าคูลดาวน์ ลดลงจาก 65 เป็น 50
- Shackleshot ค่าคูลดาวน์ เพิ่มขึ้นจาก 10 เป็น 12 วินาที
- Death Ward อยู่ในการการควบคุมพร้อมกับฮีโร่ทันทีที่ใช้สกิล (ระหว่างที่ควบคุมทั้ง Death Ward และฮีโร่พร้อมกัน การคลิกพื้นที่จะไม่ทำให้ฮีโร่เคลื่อนที่จนสกิลหยุดทำงาน)
- Arc Lightning ค่าคูลดาวน์ ลดลงจาก 2.25 เป็น 2.0
- Arc Lightning ค่า MP ปรับจาก 65/72/79/87 เป็น 65/70/75/80
——————————–
รายละเอียดปลีกย่อย
รายละเอียดปลีกย่อย
——————————–
• ฮีโร่ Melee ทุกตัวที่ระยะโจมตีน้อยกว่า 128 หน่วย จะกลายเป็น 128 หน่วยทั้งหมด
ฮีโร่ที่โดนปรับได้แก่
Chaos Knight, Lifestealer,
Lord of Avernus, Lycanthrope,
Night Stalker, Pit Lord,
Slithereen Guard, Undying,
Beastmaster, Centaur Warchief,
Omniknight, Pandaren Brewmaster,
Tidehunter, Magnataur,
Spiritbreaker, Bloodseeker,
Phantom Assassin, Soul Keeper,
Spectre, Ursa Warrior,
Anti-Mage, Juggernaut,
Naga Siren, Phantom Lancer,
Bristletback, Ogre Magi,
Axe, Rogue Knight,
Stealth Assassin, Clockwerk Goblin,
Dragon Knight, Dark Seer
Geomancer,
• Clockwerk Goblin มีเอ็ฟเฟ็คท์ตอนใส่ Aghanim’s Scepter
• Invoker มีเอ็ฟเฟ็คท์ตอนใส่ Aghanim’s Scepter
• สกิล Split Shot (Gorgon) มีเอ็ฟเฟ็คท์แสดงให้เห็นว่าเปิดใช้งานอยู่
• Thrall เปลี่ยนฉายาเป็น Disruptor
• Stealth Assassin ถูกเปลี่ยนเอ้ฟเฟ็คท์ตอนใช้ Blink Strike
• Slayer เปลี่ยนเอ็ฟเฟ็คท์ตอนโจมตีให้เป็นแบบเก่า
• Slayer เพิ่มเอ็ฟเฟ็คท์ไฟที่มือ
• Phoenix เปลี่ยนไอคอน
• Tombstone (Undying) มีเสียงเอ็ฟเฟ็คท์ตอนใช้
• Craggy Exterior (Stone Giant) มีแสดงเอ็ฟเฟ็คท์ตอนที่สกิลทำงาน
• Omnislash (Juggernaut) มีแสดงเอ็ฟเฟ็คท์ตอนที่สกิลถูกใช้งาน
• Overgrowth (Treant Protector) เปลี่ยนไอคอน
• Nature’s Guise (Treant Protector) เปลี่ยนไอคอน
• Refraction (Templar Assassin) เปลี่ยนไอคอนของความสามารถแต่ละอย่างให้มีความแตกต่างกัน
• Shadowraze (Shadow Fiend) เปลี่ยนเอ็ฟเฟ็คท์ตอนที่สกิลถูกใช้งาน
• Scream of Pain (Queen of Pain) เปลี่ยนเอ็ฟเฟ็คท์ตอนที่สกิลถูกใช้งาน
• Sonic Wave (Queen of Pain) เพิ่มเสี่ยงและเอ็ฟเฟ็คท์ให้ดูดีขึ้น
• Epicenter (Sand King) เปลี่ยนเอ็ฟเฟ็คท์ตอนที่สกิลถูกใช้งาน
• Fatal Bonds (Warlock) เปลี่ยนไอคอน
========================================
การเปลี่ยนแปลงในส่วนของไอเทม
========================================
Veil of Discord:
[ของที่ใช้สร้าง ]
- Helm of Iron Will (950)
- 2x Robe of the Magi (900)
- Recipe (1250)
- Total: 3100
[ความสามารถ]
+5 Armor
+5 RegenHP
+12 Intelligence
• Discord (สกิลกดใช้)
[สกิล]
สกิลกดใช้บนพื้นที่ ทำให้ศัตรูใน AoE ที่กำหนด ได้รับความเสียหายประเภท Magic Damage แรงขึ้น
Magic Amplification: 25%
AoE: 475
Cast Range: 800
เวลาแสดงผล: 15
MP: 75
คูลดาวน์: 30
- เมื่อซื้อ Recipe จะได้ชาร์จใหม่อีกครั้ง
- มีคูลดาวน์ตอนกดซื้อเล็กน้อยเพื่อป้องกันการกดซื้อซ้ำแบบไม่ได้ตั้งใจ
- มีแจ้งเตือนว่า Courier ตายที่ไหน
- เพิ่มสกิล “Resume Delivery” ใช้สำหรับส่งของให้กับผู้เล่นคนล่าสุด (ช่วยกรณีที่ Courier ถูกใช้โดยผู้เล่นหลายคน แล้วบังเอิญมีคนไปบังคับ Courier ตอนที่เพื่อนจะส่งของ ซึ่งปกติจะไม่รู้ว่า Courier กำลังจะส่งให้ผู้เล่นคนไหน โดยสกิลนี้จะช่วยให้นกไปส่งยังเป้าหมายก่อนหน้าได้แบบถูกต้อง)
- ปรับการคำนวนเส้นทางขณะส่งของของ Courier ให้ดีขึ้น
- Flying Courier เพิ่มโมเดลใหม่ Frost Wyrm
- Animal Courier เพิ่มโมเดลใหม่ Grunt (โอกาสได้สีเขียวยากมาก)
- Assault Cuirass ลดราคา Recipe จาก 1500 เป็น 1300
- มี 5 ชาร์จทันทีที่สร้าง
- แยกชิ้นส่วนไม่ได้แล้ว (ป้องกันการปั๊มชาร์จ)
- การดับเบิ้ลคลิกจะเป็นวาร์ปไปยังฐาน
- Towers ที่เป็นเป้าหมายจะไม่หยุดโจมตี
- Creeps ที่เป็นเป้าหมายจะไม่หยุดเคลื่อนที่
- โอกาสแสดงผล Critical strike เพิ่มขึ้นจาก 20% เป็น 25%
- โอกาสแสดงผล Critical Strike เพิ่มขึ้นจาก 15% เป็น 20%
- Purge ค่าคูลดาวน์ ลดลงจาก 12 เป็น 8
- Purge ใช้กับ Ghost Scepter ได้แล้ว
- Ether Blast การ slow เพิ่มขึ้นจาก 45% เป็น 60%
- สามารถแยกชิ้นส่วนได้
- ผลักเป้าหมายออกจาก Chronosphere (Faceless Void) ไม่ได้แล้ว
- คูลดาวน์สำหรับการซื้อเพิ่มขึ้นจาก 6 เป็น 8 นาที
- RegenMP ลดลงจาก 200% เป็น 150%
- Hand of Midas เพิ่มเงินได้ 190 Gold กับทุกเป้าหมาย จากเดิมที่ Creep แต่ละตัวจะเพิ่มเงินแตกต่างกันไป
- Hand of Midas จะเพิ่มเงินแบบ Reliable Gold (เงินที่ไม่โดนลดตอนที่ตาย)
- Hand of Midas ไม่เสีย MP ตอนที่ใช้
- ไม่มีคูลดาวน์ตอนกดจากร้าน
- หากใช้โดยฮีโร่ Melee ระยะเวลาที่ถูก Disable จะเหลือแค่ 4 วินาที (6 วินาทีสำหรับฮีโร่ Ranged เหมือนเดิม)
- Barrier เวลาแสดงผล เพิ่มขึ้นจาก 8 เป็น 10 วินาที
- Wind Walk ค่า Bonus Damage เพิ่มขึ้นจาก 125 เป็น 150
- ราคา Recipe ลดลงจาก 800 เป็น 600
- ราคา Recipeเพิ่มขึ้นจาก 400 เป็น 600
- เพิ่ม Attackspeed ได้มากขึ้นจาก 70 เป็น 80
- Last Will(Warrior) ปรับ Damage จาก 200/400/600 เป็น 400/500/600
- ออร่าของ Archer ปรับเป็น 900 AoE
- Orb of Venom ลดราคาลงจาก 500 เป็น 450
- Soul Burn เพิ่มความเสียหายได้มากขึ้นจาก 20% เป็น 25%
- ขายคืนร้านได้แล้ว
- ค่าคูลดาวน์ ลดลงจาก 210 เป็น 160
- การเปลี่ยนสถาพไอเทม ไม่ทำให้การสั่งการหยุดชะงัก
- Lesser Maim ไม่ใช่ Orb effect อีกต่อไป
- Greater Maim ไม่ใช่ Orb effect อีกต่อไป
- ขอบเขตที่จะโดนยกเลิกเมื่อเข้าใกล้ฮีโร่หรือ Tower ของศัตรู เพิ่มขึ้นจาก 850 เป็น 950
- คูลดาวน์ในการซื้อเพิ่มขึ้นจาก 10 เป็น 12 นาที
- Corruption มีผลกับสิ่งก่อสร้างและ Towers
- ดับเบิ้ลคลิกแล้วจะเป็นการใช้กับตัวเอง
========================================
การเปลี่ยนแปลงในส่วนของการเล่นและรายละเอียดปลีกย่อย
========================================
• ฮีโร่ทุกตัวจะได้ Exp เมื่อฆ่าเป้าหมาย แม้ว่าตัวเองจะหยุดไกลจากเป้าหมายที่ถูกฆ่าเกินระยะที่ควรจะได้ Exp ก็ตาม
• ทางลงแม่น้ำของป่าฝั่ง Sentinel กว้างขึ้นมาก
• Creep ป่าจะยังเกิดได้แม้ว่าจะมีศพอยู่ในบริเวณนั้นก็ตาม
• โหมด -CM สามารถใช้ Nerubian Assassin กับ Shadow Demon ได้แล้ว
• เวลาลากลูกศรครอบร้านค้าหลายร้าน ร้านที่ถูกเลือกถูกปรับให้มีความเหมาะสมมากขึ้น
• เพิ่มคำสั่ง -Stats แทนที่การใช้คำสั่งเฉพาะของฮีโร่แต่ละตัว (ทำให้คำสั่ง -gg, -aa, -int, -mines, -souls, -fs, -ha, -mc ถูกนำออกทันที)
• Satyr Hellcaller สกิล Shockwave เพิ่ม Damage จาก 100 เป็น 125
• Ward ทั้ง 2 แบบของศัตรูจะมีเอ็ฟเฟ็คท์ให้แยกออกง่ายขึ้น ช่วยในกรณีที่มี Ward ทั้ง 2 ฝั่งปักอยู่ใกล้กัน
• ร้านค้าจะมีการแสดงท่าทางต่างๆ เมื่อถูกเลือก (เห็นแค่คนเดียวเท่านั้น)
• Fortify Buildings glyph (สกิลกดกัน Tower) ป้องกันความเสียหายจากสกิลด้วย
• คำสั่ง -disablehelp ใช้กับ Snowball ได้แล้ว
• เพิ่มคำสั่ง -msa เพื่อเช็ค Movespeed ของทุกคนในทีม
• เพิ่มคำสั่ง -respawn สำหรับ Debug ค่า (ไม่ได้ใช้งานในการเล่น)
• สลับตำแหน่งบ้านเลือกฮีโร่ของสาย INT และ AGI
• โหมดย่อย -ER (experimental runes) สามารถใช้งานได้อีกครั้ง เปลี่ยนการกดของ Rune ให้อยู่ทั้ง 2 ฝั่งทุก 40 นาที
• ปรับ Scoreboard ของ Observer ให้ดูข้อมูลเกี่ยวกับ Creep ของผู้เล่นแต่ละคนได้ง่ายขึ้น
• เพิ่มการแสดงค่า Buyback cost บน Scoreboard ของ Observer
• มีแผนที่ที่ถูกแปลเป็นภาษากรีกเพิ่มเข้ามา
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น